17 กรกฎาคม 2551

ถึง คนที่รัก(...ฉัน...)



ถ้าบังเอิญ มีใครคนหนึ่ง ...

ใครคนนั้น คอยห่วงใยเราตลอดเวลา

ใครคนนั้น คอยมอบความปรารถนาดีด้วยความจริงใจ

ใครคนนั้น คอยให้อภัยเรา แม้ความผิดของเราจะมากมายเพียงใด

ใครคนนั้น คอยดูแลและ "รักเราตลอดมา"

คน ๆ นี้สินะ คือ "คนที่ฉันรัก"

1 ความคิดเห็น:

Nacomments กล่าวว่า...

อ่ะ..คุณครู
แอบมีซึ้งด้วย...

มาทักทายจ๊ะ:)

kunkrumai

ภาพครูดรุณี

การเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด ...